Jul 10, 2012

Jolina Magdangal napilayan sa Party Pilinas

Nung huling linggo(7/8/2012) ay natapilok si Idol Jolens sa backstage ng Party Pilinas! ayon sa Instagram nya ay tumama ang lower back nya dahilan para dalin sya sa St. Lukes Global City. Masakit ang kanyang balakang pero ang kanyang paa ay natamaan din kaya kinailangan lagyan ng cast. mabuti na lang at hindi grabe ang pagkakatama ng balakang wala naman daw fracture ayon sa mga doktor ng St. luke's Global City

Si Jolina Magdangal kasama sa picture si Mark Escueta ang kanyang asawa


 Ayon sa Instagram account nya: "jolinamagdangal: Nakuha ko nang magpicture nung umepekto na ang pain killer. At yes! 80s look talaga ang aura ko sa e.r ng st.lukes. Nawala na ang glitters kaka-iyak. Salamat @markescueta at mabilis kang nakarating sa tabi ko. Nakalma lang ako nung mahawakan ko na ang kamay mo"
 Jolina's saying: " jolinamagdangal At naglambing agad pag dating namin sa kwarto.."
Bago ang aksidente. ang aga nya talaga dumating

Pahabol
Sumakabilang buhay na ang King of Comedy na si Dolphy Quizon eto ang picture na galing sa instagram ni Jolina Magdangal

Paalam Mang Pidol hanggang sa muli nating pagkikita.
Jolina's Instagram account: Jolinamagdangal