Feb 24, 2013

Paula Peralejo and Charlie Fernandez's Wedding




Paula Peralejo and Charlie’s wedding

Bata pa ako ay nakikita ko na si Paula sa TV. It was “AngTV” days then “Tabing Ilog”. Gusto ko si Paula kasi simple at pilipinang pilipina ang ganda. At syempre gusto ko din yung kaloveteam nya sa “Tabing Ilog” na si Patrick Garcia na ngayon ay may anak na kay Jennylyn Mercado pero hiwalay na sila. Back to Paula, nawala sa limelight si Paula sa limelight hindi ko alam kung bakit pero ang mga kasabayan nya gaya nin Jodi Santamaria, Desiree Del Valle, at Kaye Abad ay active pa rin. Naisip nagasawa na kaya sya kaya sya nawala? Nagpunta ng ibang bansa? May anak na? Mali pala lahat ang iniisip ko nasagot lahat ang tanong ko nung nabasa ko ang blog ng ate nya na si Rica Peralejo http://realrica.com/blog/a-sister-to-love/

Walang karne sa handa nila kundi ito lang Cake nila na mukang  Lechon. cute di ba?


Artistic animal fruit ...cuteness


labor of love. everything was handmade.


Hindi ko na siguro kailangan maglagay ng picture ni Paula kasi sa blog pa lang ng ate nya mabubusog na kayo sa pictures. Super love ko ang blog post ni Rica for Paula full of love. Written from heart kungbaga. Ang swerte nila sa isa’t isa kasi they get along very well alam naman naten na may ibang magkakapatid na sagad sa buto ang pagkagalit sa isa’t isa. May kapatid ako pero lalaki naman so cool cool lang.

Ikinasal si Paula kay Charlie nitong nakaraan lamang feb 23, 2012. At ang kanilang napiling theme ay filipiniana. Pure Filipino made at lahat pangpinoy pero hindi lang pusong pinoy ang mageenjoy kahit ibang lahi ay tiyak na masisiyahan sa kanilang hinandang kasal. Napaka interesante kasi parang nagbalik ang unang panahon. Sa totoo lang may thing ako for luma or yung unang panahon. Pero ayoko tumira sa lumang bahay gusto ko sa modern takot ako sa mumu eh…weird ba J

Paula’s IG: filipinadiver husband nya tulogboy
Hashtag ng kasal nila #kasalangpinaglabanan
I forgot Rica’s IG